บิลดิจิทัลมาแรง! กปภ. เผยลูกค้าลงทะเบียนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง (การประปาส่วนภูมิภาค)

Accessibility

Contact Menu

บิลดิจิทัลมาแรง! กปภ. เผยลูกค้าลงทะเบียนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

บิลดิจิทัลมาแรง! กปภ. เผยลูกค้าลงทะเบียนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

             การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) เผยลูกค้าลงทะเบียนรับบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill)อย่างต่อเนื่อง แนะสมัครง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่ขั้นตอน ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวด้านน้ำประปา ข่าวสารประชาสัมพันธ์และสิทธิประโยชน์มากมาย

            นายสมชาย มนต์บุรีนนท์ รองผู้ว่าการ(วิชาการ) รักษาการแทนผู้ว่าการการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) กล่าวว่า ในเดือนตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา กปภ. เปิดให้บริการบิลดิจิทัล (PWA Digital Bill) โดยนำจุดเด่นของแอปพลิเคชั่น Apple Wallet/ My Walletมาผสานกับระบบการแจ้งค่าน้ำประปาอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งการตรวจสอบค่าน้ำประปา การชำระค่าน้ำประปา หรือ นำบาร์โค้ดไปแสดงที่ตัวแทนรับชำระแทนบิลกระดาษ การรับข่าวสารประชาสัมพันธ์ ตลอดจนมีระบบแจ้งเตือนครบกำหนดชำระ โดยตั้งแต่เปิดให้บริการมีลูกค้าเข้ามาลงทะเบียนรับบิลดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง มากที่สุดคือ ลูกค้าในพื้นที่ของ กปภ.สาขารังสิต ระยอง ชลบุรี และพัทยา รวมถึงมีการตอบรับของลูกค้าผ่านช่องทาง PWA Contact Center 1662 และสื่อสังคมออนไลน์ของ กปภ. อย่างต่อเนื่องซึ่ง กปภ. ยินดีนำข้อเสนอแนะและข้อติชมต่าง ๆ ไปปรับปรุงระบบบิลดิจิทัลให้สามารถใช้งานตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุดอยู่แล้ว

          รักษาการแทนผู้ว่าการ กปภ.กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบิลดิจิทัลสามารถลงทะเบียนที่ http://pwa.mywallet.coด้วยเลขที่ผู้ใช้น้ำและรหัสหน่วยงานตามขั้นตอนที่กำหนด หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ PWA Contact Center โทร 1662หรือ www.pwa.co.th หรือกปภ. 234 สาขาทั่วประเทศ

เลื่อนขึ้นข้างบน